TOUR PHÚ YÊN ĐẢO HÒN NƯA XE GIƯỜNG NẰM 2023
TOUR PHÚ YÊN ĐẢO HÒN NƯA XE GIƯỜNG NẰM 2023
Dọc miền đất nước có biết bao cảnh đẹp, không chỉ là khung cảnh núi non, sông nước do thiên nhiên tạo tác mà còn là những kiến trúc, công trình gắn liền với lịch sử và niềm tự hào dân tộc. Nếu có cơ hội, bạn cũng hãy một lần trải nghiệm tất cả những địa danh của tổ quốc để mở mang tầm mắt, hiểu thêm về kho báu tiềm tàng của cả những vùng đất chưa được xướng tên. Trong hành trình khám phá những cảnh đẹp của đất nước, lần này MC TRAVEL sẽ đưa bạn trải nghiệm một “góc” nhỏ của dải đất miền Trung nắng gió, nơi chứa đựng những khung cảnh đẹp mê hồn với cả biển và núi non.

2.790.000 đ

Đặt Tour qua hotline

0942.883.044
Chia sẻ:

Chi tiết Tour

TOUR PHÚ YÊN XE GIƯỜNG NẰM

Thời gian: 3ngày 3 đêm

Phương Tiện: xe dù lịch

 2.790.000đ/khách

ĐÊM1: TPHCM - VŨNG RÔ - NGHĨ ĐÊM TRÊN XE

19h30: - Xe và Hướng Dẫn Viên Công Ty Du Lịch MC TRAVEL  đón du khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phú Yên. Trên đường đi quý khách tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe như: Bà ba bà bảy, con cua con còng. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại Xuân Lộc Đồng Nai.

NGÀY 2: VŨNG RÔ -ĐẢO HÒN NƯA TÀU KHÔNG SỐ  - TUY HOÀ - THÁP NHẠN.

Buổi sáng: Đến Ninh Hòa thuộc tỉnh Khánh Hòa, Quý khách dừng chân vệ sinh cá nhân và dùng bữa sáng tại nhà hàng. Tiếp chương trình đoàn khởi hành đi PHÚ YÊN, đi qua ĐÈO CẢ để đến với vùng đất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Quý khách đến với cảng Vũng Rô, lên Cano và bắt đầu khám phá vẻ đẹp của Vịnh Vũng Rô

Đảo Hòn Nưa - hòn đảo với phong cảnh đẹp mê hồn nằm giữa vịnh Vũng Rô. Hòn Nưa có những bãi cát trắng dài theo hình vòng cung, có bờ cát chạy dọc trắng mịn và nước biển trong lành, những ghềnh đá cao nối tiếp nhau. Nước biển xanh mát của Hòn Nưa đến nỗi bạn có thể nhìn thấy những viên sỏi dưới đó. Quý khách có thể tự do tắm biển hoặc lặn ngắm san hô (lặn nông với áo phao và kính lặn…). Một trong những điểm đến thú vị trên đảo Hòn Nưa là những “dấu chân người khổng lồ” nằm rải rác khắp nơi khiến du khách có cảm giác như mình đang lạc vào miền đất lạ. Tự do tham gia các môn thể thao nước tại bè: mô tô nước, phao chuối… (chi phí tự túc)

11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà Bè  với nhiều đặc sản vùng biển.

Thực đơn:

1.Gỏi sứa

2.Mực hấp

3.Nghêu hấp

4.Chào hàu

5.Cơm chiên cá mặn + gà xé

6.Lẩu Hải Sản+bún

7.Cơm trắng, trái cây, trà đá.

12h00: Đoàn khởi hành về Tuy Hòa, chinh phục Đèo Cả, đoàn dừng chân chụp hình tại Khu Di Tích Vũng Rô với chứng tích về Đoàn Tàu Không Sốđường mòn Hồ Chí Minh trên biển. Hải Đăng Mũi Điện – Đây là điểm Cực Đông trên đất liền Việt Nam, nơi đón ánh bình minh đầu tiên. Đây cũng là điểm trên đất liền gần hải phận quốc tế nhất của nước ta. Là một nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển, và do một tướng người Pháp tên Varella phát hiện ra, vì thế, trước đây, người ta gọi đó là Cap Varella. Điểm đặc biệt của địa danh này là ở chỗ nó như một ngọn núi, lại giống một hòn đảo vì có một suối nước ngọt tách nó ra khỏi đất liền, nhưng thực chất nó lại là đất liền. Từ đây bạn có thể ngắm núi Đá Bia hay còn gọi Thạch Bi Sơn. Cùng chụp hình với bạn bè và người thân, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.
Tiếp tục hành trình đến với TP Tuy Hòa, Quý khách tham quan:

15h30: Xe đưa đoàn tham quan Chùa Bảo Lâm- Ngôi Chùa Cổ Kính và đẹp nhất nằm ngay Trung Tâm TP Tuy Hòa, với tượng kim Thân Phật Tổ Nằm Trên lưng chừng Núi Chóp Chài Cao 21m.

16h00: Đoàn về TP. Tuy Hòa. Quý khách tham quan Tháp Nhạn, một trong những công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm, nơi gắn với nhiều truyền thuyết về sự hình thành và phát triển của vùng đất Phú Yên.

17h00: Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do tắm hồ bơi hoặc tham quan mua sắm tại chợ Tuy Hòa với nhiều đặc sản nổi tiếng: bánh tráng Hòa Đa, cá ngừ đại dương, mực ngào đường…

18h00:  Đoàn dùng cơm Niêu tại nhà hàng. Buổi tối tự do khám phá TP Tuy Hòa Về đêm

1. Gỏi đồng nội

2. Gà kho

3. Cá kho tộ

4. Thịt luộc cà pháo mắm tôm

5. Tép đồng rang

6. Rau luộc + kho quẹt

7. Trứng chiên

8. Canh tập tàn riêu cua

9. Cơm niêu, Tràđá + trángmiệng

NGÀY 3: TUY HOÀ - NHÀ THỜ MẰNG LĂNG - ĐẦM Ô LOAN - PHIM TRƯỜNG TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

07h00: Du khách dùng điểm tâm sáng.

08h00: Đoàn tham quan Nhà thờ Mằng Lăng có lối kiến trúc theo phong cách Gothic, được xây dựng từ năm 1892, nghe kể về câu chuyện cuộc đời và phương cách truyền đạo của Á Thánh Andrê Phú Yên, ngắm nhìn quyển sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam, tham gia chương trình thiện nguyện tại Cô nhi viện Mằng, một khu nhà nhỏ nằm bên trong khuôn viên nhà thờ, du khách có thể  nghe các sơ kể về những câu chuyện cảm động, tìm hiểu cuộc sống hiện tại của từng bé, giao lưu và giúp đỡ những em bé mồ côi tại đây với những phần quà thiết thực.

10h30: Đoàn tham quan thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dài thoai thoải, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

11h00:  Đoàn ghé Đầm Ô Loan, tham quan, vui chơi và thưởng thức bữa trưa với món Sò Huyết Ô Loan rất nổi tiếng cùng với các hải sản nướng tại chỗ:

1.Cháo hàu 

2.Cá hấp – Bánh tráng

3.Mực nướng

4.Tôm đàm Ô Loan Nướng

5.Sò huyết Ô Loan     

6. Nghêu Hâp Sả

7. Cơm chiên hải sản

7. Tráng miệng

15h00: Đoàn dừng chân tại Bãi Xếp - Phim trường "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh". Quý khách có thể tận hưởng cảm giác một mình trên bãi biển và chiêm ngưỡng những kỳ quan từ đá và nước biển. Đặc biệt, trên đỉnh gành đá là đồng cỏ rộng mênh mông mà từ đó, quý khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm.

19h00:  Đoàn  tự do khám phá ẩm thực Phú Yên như: Mắt cá ngừ đại Dương, bò một nắng 2 sương, bún cá….. bên gia đình và người thân. Tham quan khám phá, chợ đêm, quảng trường TP Tuy Hòa về đêm.

NGÀY 4: TUY HOÀ - NINH THUẬN - TPHCM

6h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn, Xe Đưa đoànkhởi hành về HCM.

11h30: Dừng chân tại Phan Rang, thưởng thức đặc sản rượu nho nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận. Ăn trưa tại Cà Ná.

15h00: Trên đường về đoàn dừng chân tại Phan Thiết, tham quan một cơ sở sản xuất nước mắm. Hướng dẫn viên tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

20h00:  Về TP.HCM, hướng dẫn viên MC TRAVEL  chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

 

 TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vận chuyển:  -  Xe du lịch đời mới máy lạnh phục vụ du lịch.

- Khách sạn:   Tiêu Chuẩn  Đầy đủ tiện nghi từ   2-3- 4 khách/phòng.

- Ăn uống: 

+ 03 Bữa Ăn Sáng: gồm một phần ăn + nước uống (02 bửa buffet sáng nếu quý khách đăng kí tiêu chuẩn 3 sao)

+ 04 Bữa Ăn Chính bao gồm đầy đủ các đặc sản của địa phương. Thực đơn 5món hải sản phong phú.

-Dịch vụ khác bao gồm trong tour:

- Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn phục vụ cho đoàn suốt tuyến.

 - Vé vào cổng tham quan các thắng cảnh.

- Khách được bảo hiểm trọn tour với phí bồi thường cao nhất:20.000.000 đồng/trường hợp

- Quà Tặng: Mỗi khách được tặng nón du lịch, khăn lạnh , nước suối.

GIÁ TOUR TRÊN KHÔNG BAO GỒM:

- Ăn uống  ngoài, giặt ủi, điện thoại và chi phí cá nhân….

-  VAT 10% 

LƯU Ý: 

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên phải mua 1 vé.

- Trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 11 tuổi mua 75 % vé tiêu chuẩn như người lớn nhưng ngủ ghép cha mẹ, trẻ em thứ 2 phải mua 01 vé.

-Trẻ em dưới 5 tuổi cha mẹ tự lo, trẻ em thứ 2 phải mua65% vé.

- Khi đi quý khách nhớ mang theo CMND hay Passport, trẻ em mang khai sinh, áo gió, hành lý gọn nhẹ,